🔥 เห็นหุ้นวิ่งมาแรงจนตลาดจับติดแคส มาส่องงยการเงิน ส่องสตอรี่กันครับว่าจะไปต่อไหวไหม

🔥 ในส่วนของธุรกิจก็เกาะกระแส digital transform โดยทำส่วนของเอกสารต่างให้เป็น E มากขึ้นทั้งการ โดยประกอบด้วย 3 ธุรกิจหลักคือ ธุรกิจจำหน่ายและให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสาร,ธุรกิจให้เช่า จำหน่าย และให้บริการด้านเครื่องถ่ายเอกสาร,เครื่องพิมพ์ และสินค้าเทคโนโลยีอื่นๆ ตอนแรกนึกว่าขายแค่เครื่องถ่ายเอกสาร แต่ทำเรื่องแปลงเอกสารเป็นดิจตอล และทำงานเรื่อง edocument Workflow ในองค์กร อนาคตมี data ก็สามารถเอาไปพัฒนาอะไรได้อีกเยอะแยะ ในส่วนของยอดขายจะมีทังการรับวางระบบ งานรับเหมาะภาครัฐ และให้เช่าอุปกรณ์ ธุรกิจต่อมาคือธุรกิจรับเหมาโครงการวิศวกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับโครงการของหน่วยงานราชการต่างๆยังเติบโตได้ดี

💥หุ้น DITTO มีอะไรที่น่าสนใจ

🔥ในส่วนของธุรกิจยังเติบโตได้ตามกระแส digital transform โดยเฉพาะงานเอกสาต่างๆ ทำให้ในงบการเงินมีการเติบโตทั้งยอดขาย และอัตรากำไร ทำให้กำไรปีนี้เติบโตต่อเนื่อง

🔥บริษัทตั้งเป้าเติบโตปีนี้ 20% จากปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ (Backlog) ที่ยังไม่ได้ส่งมอบรวม 447 ล้านบาท และอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่มูลค่ารวมประมาณ 700 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะคว้างานใหม่ได้ เนื่องเป็นงานเฉพาะทางและบริษัทมีความเชี่ยวชาญ รวมถึงในช่วงที่เหลือของปีบริษัทยังมีแผนเข้าประมูลงานใหม่เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนงานภาครัฐมากกว่า 70% และงานภาคเอกชนราว 20%

🔥บริษัทมีแผนจะขยายธุรกิจการจัดเก็บข้อมูลดาต้าบนระบบ Cloud Computing และต่อยอดธุรกิจ Cyber Security ที่คาดจะเริ่มรับรู้รายได้ภายในปีนี้

💥ข้อมูลธุรกิจ DITTO จำหน่ายและให้บริการด้านระบบบริหารจัดการเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องพิมพ์ อย่างครบวงจร (Document and Data Management Solution) และรับเหมาวิศวกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับโครงการของหน่วยงานราชการต่างๆ