นักลงทุนหลายท่าน อ่านหนังสือมาเยอะก็ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก เพราะมีหลายเรื่องให้เรียนรู้เยอะไปหมดถ้าเปรียบความรู้ในการลงทุนนั้นมีมากมายเหมือนใบไม้ในผีนป่า แต่ความรู้ที่จำเป็นในการลงทุนมีเพียงกำมือเดียวหลักสูตรนี้จะย่อยความรู้ที่มีเยอะๆ ให้เหลือที่จำเป้นต้องใช้พร้อมทั้งเครื่องมือที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เนื้อหาจะประกอบไปด้วย แนวคิดในการลงทุนและตัดสินใจ การคัดเลือกหุ้นให้ถูกตัวด้วยปัจจัยพื้นฐาน ที่เป็นหุ้นพื้นฐานดี ราคาเหมาะสม และมีตัวเร่งให้หุ้นวิ่งแรง!!! จากนั้นจึงมาหาจังหวะลงทุนด้วยเทคนิคเพื่อหาเวลาเหมาะสมในการลงทุน รวมถือการจัดการ Money Management(ที่นักลงทุนระดับโลกทำกัน) เพื่อการวางเงินในหุ้นแต่ละตัวในสัดส่วนที่พอดี

นอกจากนั้นยังมีกรณีศึกษา เจาะลึกหุ้นแกะกันสดๆกับงบไตรมาส 3 ที่เพิ่งออก ในการสแกนหุ้นเด่น ส่อง story หุ้น และวิเคราะห์กราฟกันสดๆอีกด้วย

เรียนแล้วได้อะไร

section1อ.แมนเริ่มต้นลงทุนต้องมีแนวคิดอย่างไรบ้าง Mind setนักลงทุนที่ถูกต้อง!!! ลงทุนไม่ปวดหัว

อ ภัทร 1.เลือกหุ้นด้วยงบการเงิน เปิดงบดุล งบกำไรขาดทุน งบกระเเสเงินสด ต้องดูตรงไหนได้ไม่เสียเวลา!!!2.สอนดูkeyและอัตราส่วนทางการเงินที่สำคัญของแต่ละอุตสาหกรรมต้องดูอะไรธุรกิจผลิตสินค้า ธุรกิจบริการ ธุรกิจการเงิน ธุรกิจอสังหา ได้หุ้นมาเปิดงบดูสัญญาณยืนยัน story ทำให้ถือได้อย่างมั่นใจไม่หวั่นไหว

3.สอนประเมินมูลค่า เทคนิคประมาณการกำไร และประเมินมูลค่าอย่างง่าย ชี้เป้าข้อมูลว่าหยิบข้อมูลจากไหนคำนวณ ประเมินความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่นำมาใช้ และการนำข้อมูลที่ได้ไปวางแผนการเทรดที่เหมาะสม ทั้งเก็งกำไร หรือถือยาว โดยใช้เครื่องมือง่ายๆแต่ประยุกต์ได้หลากหลายอย่าง pe , pbv ,yield

อ.รัก1.ลงทุนในหุ้นเติบโตแรง!!!ด้วย Canslim แนวคิดที่มาและการประยุกต์ในตลาดหุ้นไทย โดยใช้เครื่องมือของ Labhoon และสอนต่อยอดด้วยการเทรดอย่างเป็นระบบ 2.กรณีศึกษาหุ้นการบ้าน เล่นจริงเจ็บจริง เริ่มตั้งแต่การค้นหา การวางแผนการเทรด และการแก้เกมส์ในการเทรดจริงว่าทำอย่างไร

section2

กรณีศึกษาคุ้ย แคะ แกะหุ้นพื้นฐานดี กราฟสวยไตรมาส 3 1.สรุปงบการเงินไตรมาส 3 กรองหาหุ้นแกร่ง ที่ทำกำไรสวนตลาด2.กรณีศึกษาเจาะลึกหุ้นกำไรแกร่งพื้นฐานดี กราฟสวย หน้างานจริงต้องมองอะไร3.สอนสร้างหน้าเทรดได้ด้วยตนเองแบบไม่จำกัด

พิเศษใครสมัครเรียนคอร์สนี้และสมัครสมาชิก Labhoonplus จะได้รับส่วนลด จากราคาเต็ม 18,600 เหลือ 14,600 บาทเท่านั้น

เริ่มเรียน 26-27/11/2022)==Labhoonplus ได้อะไรบ้าง👍👍 1).สแกนหุ้นขาขึ้น สายRun trend กราฟสวย2).Bot สแกนหุ้นทรงสวย แจ้งเตือน Real time3).ค้นหาหุ้นนำตลาด ด้วย Sector Rotation แบบBloomberg4).สแกนหุ้นตามรูปแบบกราฟที่คุณต้องการ ( สแกน price pattern ) 5).ระบบตั้งเตือนราคาหุ้นได้เอง 30 ตัว 6).ห้องเรียน Line ทำการบ้านหุ้นที่น่าสนใจสอบถามเพิ่มเติม add line https://lin.ee/1YbWhil