หุ้น MEGA เป็นขาขึ้นมาได้ซักพักมาดูกันครับว่างบเป็นอย่างไรและอนาคตของหุ้นขนมตัวนี้จะไหวไหม

🔥MEGA สรุปธุรกิจคร่าวคือ ทำร้านขายยา ผลิตและจัดจำหน่ายยาและอาหารเสร็มต่างๆ Mega We Care กระจายกว่า 35 ประเทศทั่วโลก

🔥หุ้น MEGA เป็นหุ้นตัวหนึ่งที่ได้ประโยชน์จาก COVID ทำให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพส่วนบุคคลมากขึ้น อาหารเสริมและอุปกรณ์ป้องกัน COVID ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า และเร็วๆนี้จะมีชุดตรวจแบบ Rapid test จำหน่ายอีก เมื่อเช้าเริ่มเห็นในร้านขายยาบ้างแล้ว

🔥งบการเงินเป็นหุ้นที่เน้นโตแบบเรื่อยๆ หนี้ไม่เยอะ ค่อยๆขยายธุรกิจไปเรื่อย ทั้งในและต่างรประเทศ ขยายร้านขายยา สร้างโรงงานใหม่ สินทรัพย์เพิ่มขึ้นทุกปี รายได้เพิ่มตลาดแต่กำไรนานๆทีอาจหายไปบ้างจะปัญหาตัวแทนจำหน่ายมาๆหาย แต่โดยรวมถือว่าเป็นหุ้นที่เติบโตได้เรื่อยๆ งบไม่มอะไรน่าเป็นห่วง

💥แล้ว MEGA มีอะไรน่าสนใจ

MEGA ปักธง 5-7 ปี ผลงานโตเท่าตัว หรือเฉลี่ยปีละ 6-10%

ผู้บริหารของบริษัทได้ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ทันหุ้นวันที่ 30 มีนาคม 2021โดยแผนการคือออกสินค้าใหม่เรื่อยๆ ปัจจุบันมีแผนออกสินค้าใหม่กว่า 60 ชนิด รวมถึงสินค้าจากกัญชง และมีแผนลงทุนในบริษัท PT Futamed Pharmaceuticals ในอินโดเนเซียที่ผลิตยาและอาหารเสริมในประเทศอินโดเนเซีย รวมถึงการรุกตลาดใหม่ในทวีปอัฟริกา ดูจากแผนแล้วบริษัทอยากเป็นบริษัทอินเตอร์เต็มตัว

บริษัทมีแผนการลงทุนในช่วงระหว่าง ปี 2564-2565 จำนวน 516 ล้านบาท แบ่งเป็น 1.การก่อสร้างโรงงานในประเทศไทย จำนวน 345 ล้านบาท และ 2.การก่อสร้างโรงงานผลิตยารูปแบบใหม่ และ คลังสินค้าในประเทศอินโดนิเซีย จำนวน 171 ล้านบาท

🔥ข้อมูลธุรกิจ MEGA

🔥MEGA เป็นบริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสินค้าอุปโภคบริโภค (Fast Moving Consumer Goods หรือ FMCG) ชั้นนำระดับสากล ณ ปัจจุบัน MEGA เป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำในประเทศกำลังพัฒนา ได้แก่ประเทศเมียนมาร์ เวียดนาม และกัมพูชา ซึ่งประเทศดังกล่าวมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ MEGA มีการพัฒนา ผลิต ทำการตลาด และขายผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ยาตามใบสั่งแพทย์และผลิตภัณฑ์ยาจำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์สุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้า Mega We CareTM ของบริษัทผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายของบริษัทและผู้จัดจำหน่ายภายนอกใน 35 ประเทศต่างๆ ทั่วโลก

—————————————-

สนใจเข้าห้อง กองทุนเด่น กดที่เข้ากลุ่มที่ link ด้านล่างได้เลยครับ https://www.facebook.com/groups/1024143218389426/

——————————————-

สนใจ เครื่องมือสแกนหุ้น / สอบถามรายละเอียด add line https://bit.ly/3tgVS0A